ศิลปินอวด God of War สุดน่ารัก Ragnarok Family Portrait

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok

ศิลปินอวดรูปครอบครัว God of War Ragnarok ที่น่ารัก แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ควรเพลิดเพลินไปกับภาพบุคคลที่อบอุ่นและเป็นกันเองนี้ในขณะที่พวกเขาสามารถทำได้เพราะ God of War Ragnarok อาจไม่สงบนัก ไม่ว่าเรื่องราวจะสื่อถึงอะไรสำหรับผู้เล่น ภาพเหมือนนี้มีให้เล่นเพื่อชื่นชมด้วยภาพประกอบดิจิทัลเพิ่มเติมที่มีตัวละคร God of War อยู่ระหว่างทาง

God of War Ragnarok ถูกตั้งค่าให้แนะนำตัวละครใหม่ที่รอคอยมานานเช่น Tyr หนึ่งในเทพเจ้าแห่งสงคราม Sköll และ HatiSindri หมาป่าที่มีความสำคัญต่อตำนานนอร์สและอื่น ๆ แต่ถึงกระนั้นนักแสดงจากเกมแรก จะกลับมาเช่นกัน นอกจาก Kratos และ Atreus แล้ว

ตัวละครที่กลับมายังมี Mimir, เทพเจ้านอร์ส, Sindri, หนึ่งในพ่อค้าคนแคระและช่างตีเหล็ก และ Brokk น้องชายของเขา และอีกมากมาย แฟน ๆ ของตัวละครเหล่านี้สามารถเพลิดเพลินกับชุดงานศิลปะล่าสุดที่มาจากโลกของ God of War Ragnarok

ตัวละครใหม่และตัวละครที่กลับมาเหล่านี้ถูกนำเสนอในภาพประกอบแนวครอบครัวแสนสนุก ถือได้ว่าสงบก่อนเกิดพายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากทฤษฎีแฟน ๆ ของ God of War Ragnarok เกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในเรื่องนี้ ภาพประกอบดิจิทัลแห่งชีวิตชิ้นนี้แชร์บน Twitter

โดย MissRoMayo และเป็นส่วนหนึ่งของชุดภาพครอบครัว God of War Ragnarok ศิลปินได้ตั้งชื่อภาพประกอบดิจิทัลของตัวละครที่กำลังเพลิดเพลินกับอาหารมื้ออร่อยด้วยกันอย่างเหมาะสมว่า “The Heroes of Midgard” MissRoMayo ระบุว่าได้ดำเนินการร่วมกับ Santa Monica Studio และ PlayStation โดยคาดว่าจะมีภาพครอบครัวมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

โพสต์ Twitter ฉบับที่สองจัดทำโดย MissRoMayo มีรูปถ่ายสี่รูปของศิลปินที่ทำงานเกี่ยวกับภาพประกอบดิจิทัล โดยแสดงขั้นตอนและแรงบันดาลใจเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับวิธีที่ถูกต้องในการแสดงภาพ  dynamic ของตัวละครเหล่านี้ที่มีความสัมพันธ์กันและกัน

ระหว่างซีรีย์ภาพครอบครัวบนขอบฟ้าและผู้กำกับศิลป์ เกม God of War Ragnarok หยอกล้อแฟน ๆ สำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้เล่นมีอะไรมากมายให้ตั้งตารอ

คอลเล็กชันงานศิลปะโดย MissRoMaya จะทำให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินในขณะที่รอการดาวน์โหลดขนาดใหญ่ของ God of War Ragnarok มีขนาดไฟล์เป็นสองเท่าของรายการก่อนหน้า หากขนาดไฟล์มีความโน้มเอียงใดๆ ก็ตาม God of War Ragnarok คาดว่าจะใหญ่มาก